Giá niêm yết

Phiên bản Giá xe Ưu đãi
New Mighty N650LE E5 Trả trước từ 180 triệu đồng

- Tặng 100% Lệ phí trước bạ

- Tặng Bảo hiểm vật chất

- Tặng Bộ quà tặng theo xe

* Giá xe cực kì ưu đãi cùng các khuyến mãi tiền mặt, gói phụ kiện lên đến hàng chục triệu đồng siêu hấp dẫn cho khách hàng liên hệ trực tiếp trong tháng này. Gọi điện ngay để nhận tư vấn mua xe và chi tiết về chương trình khuyến mãi.
* Xe nhập mới, giá cạnh tranh, phục vụ đa dạng mong muốn của quý khách hàng. 
* Chương trình tri ân khách hàng chỉ áp dụng duy nhất trong tháng  tại Hyundai Phú Lâm. Xem chi tiết tại phần khuyến mãi.

LIÊN HỆ NGAY
Phòng kinh doanh - Đại diện kinh doanh Hyundai Phú Lâm
Hotline - 0943 245 779

NHẬN BÁO GIÁ & ƯỚC TÍNH LĂN BÁNHTƯ VẤN MUA TRẢ GÓP

Giới thiệu

Sự ra mắt của Hyundai Mighty N650LE E5 phiên bản 2025 là một bước đi chiến lược của Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV), nhằm đáp ứng trực tiếp các quy định mới về giới hạn khối lượng xe theo bằng lái áp dụng từ năm 2024. Sản phẩm được định vị để lấp đầy khoảng trống quan trọng trên thị trường: một chiếc xe tải có tải trọng hàng hóa trên 3.5 tấn nhưng vẫn duy trì kích thước nhỏ gọn, linh hoạt. Sau quá trình nghiên cứu thị trường, HTCV đã xác định nhu cầu cấp thiết về một phương tiện vừa vận hành hiệu quả trong đô thị chật hẹp, vừa đảm bảo khả năng chuyên chở hàng nặng. Do đó, Mighty N650LE E5 ra đời, kết hợp sự linh hoạt của dòng tải nhẹ và sức mạnh của dòng tải trung.

New Mighty N650LE E5.jpg

Phân tích đối thủ cạnh tranh

Trong phân khúc xe tải 3.5 tấn, đối thủ chính của Mighty N650LE E5 là Isuzu QKR (QMR77H). So sánh trực tiếp cho thấy sự vượt trội của N650LE E5:

  • Hiệu suất động cơ: Dù có dung tích xi lanh nhỏ hơn (2.891 cc so với 2.999 cc), động cơ D4CC của N650LE E5 tạo ra công suất lớn hơn tới 40 Ps (160 Ps so với 120 Ps) và mô-men xoắn vượt trội hơn 102 N.m (392 N.m so với 290 N.m).

  • An toàn: N650LE E5 được trang bị tiêu chuẩn phanh khí xả (phanh cuppo), một lợi thế an toàn và kinh tế quan trọng mà các đối thủ trong cùng phân khúc thường không có.

Sự chênh lệch này mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ hơn, đặc biệt khi chở đủ tải, vượt dốc hoặc tăng tốc.

Ngoại thất Hyundai Mighty N650LE E5

Thiết kế tổng thể và chất lượng hoàn thiện

Ngoại thất của Mighty N650LE E5 kế thừa thiết kế cabin "đầu gù" đặc trưng và thành công từ dòng N250SL. Kiểu dáng này không chỉ mạnh mẽ mà còn được tính toán khí động học để giảm sức cản của gió, góp phần cải thiện hiệu quả nhiên liệu.

New Mighty N650LE E5 (24).jpg

Toàn bộ cabin được xử lý bằng công nghệ sơn tĩnh điện nhiều lớp theo quy trình nghiêm ngặt, bao gồm cả việc nhúng vào bể sơn lót điện ly (ED). Công nghệ này tạo ra một lớp bảo vệ toàn diện chống ăn mòn từ trong ra ngoài, đảm bảo độ bền màu vượt trội cho hai màu sắc truyền thống là Trắng và Xanh.

Hệ thống chiếu sáng và tầm nhìn

Xe được trang bị cụm đèn pha Halogen cỡ lớn, xếp tầng, cho cường độ ánh sáng mạnh và tầm chiếu xa tốt. Bên dưới là cụm đèn sương mù, giúp tài xế duy trì tầm nhìn trong điều kiện thời tiết xấu. Hệ thống gương chiếu hậu được thiết kế bản lớn, kết hợp hai tầng (gương phẳng và gương cầu lồi) giúp giảm thiểu tối đa điểm mù, tăng cường an toàn khi di chuyển trong đô thị đông đúc.

New Mighty N650LE E5 (16).jpg

Tính thực dụng trong vận hành

Các chi tiết nhỏ cũng được chú trọng để tối ưu hóa sự tiện lợi. Bậc lên xuống rộng rãi, chống trơn trượt cùng tay nắm cửa dạng ngang giúp việc ra vào cabin dễ dàng và an toàn. Đặc biệt, xe được trang bị "" ở hốc bánh xe, không chỉ tăng vẻ cứng cáp mà còn cho phép mở rộng chiều ngang thùng hàng một cách hợp pháp, giúp tối ưu hóa không gian chuyên chở và nâng cao hiệu quả kinh tế.

New Mighty N650LE E5 (25).jpg

New Mighty N650LE E5 (10).jpg

Nội thất Hyundai Mighty N650LE E5

Không gian và bố cục cabin

Sử dụng chung cabin với mẫu N250SL, không gian nội thất của N650LE E5 rất rộng rãi và tiện nghi. Khoang lái được thiết kế cho 3 người ngồi thoải mái, với ghế bọc chất liệu cao cấp, êm ái, giúp giảm mệt mỏi trên hành trình dài. Bảng điều khiển trung tâm được bố trí khoa học, trong tầm tay người lái, cho phép thao tác dễ dàng mà không bị phân tâm. Cụm đồng hồ hiển thị đầy đủ và rõ ràng các thông số vận hành quan trọng.

New Mighty N650LE E5 (23).jpg

Tiện nghi và công thái học

Mighty N650LE E5 được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại như:

  • Hệ thống điều hòa không khí công suất lớn, làm mát nhanh.

  • Hệ thống giải trí tiêu chuẩn với Radio, cổng USB và AUX.

  • Vô lăng gật gù, cho phép điều chỉnh vị trí lái phù hợp nhất.

  • Ghế lái có khả năng điều chỉnh, tạo tư thế ngồi tối ưu.

  • Các trang bị tiện lợi khác như cửa sổ chỉnh điện và khóa cửa trung tâm.

  • Nhiều hộc chứa đồ được bố trí thông minh trên trần cabin và khu vực tablo.

New Mighty N650LE E5 (15).jpg

Thuận tiện trong bảo dưỡng

Một điểm nhấn kỹ thuật quan trọng là tính năng cabin lật về phía trước một góc 45-50 độ. Điều này cho phép các kỹ thuật viên tiếp cận toàn bộ khoang động cơ một cách nhanh chóng, giúp rút ngắn đáng kể thời gian bảo dưỡng, sửa chữa, qua đó tối đa hóa hiệu quả khai thác và lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Động cơ và vận hành Hyundai Mighty N650LE E5

"Trái tim" của cỗ máy - Động cơ D4CC Euro 5

Sức mạnh vượt trội của N650LE E5 đến từ khối động cơ Diesel D4CC, dung tích 2.891 cc, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Động cơ này sản sinh các thông số ấn tượng:

  • Công suất cực đại: 160 Ps tại 3.000 vòng/phút.

  • Mô-men xoắn cực đại: 392 N.m trong dải vòng tua rất rộng, từ 1.500 đến 2.800 vòng/phút.

Việc đạt mô-men xoắn cực đại ngay từ vòng tua thấp giúp xe có sức kéo khổng lồ, cho phép khởi hành ngang dốc dễ dàng khi đầy tải và duy trì lực kéo mạnh mẽ trên địa hình phức tạp.

New Mighty N650LE E5 (30).jpg

Hệ thống truyền động, khung gầm và an toàn

Sức mạnh động cơ được truyền qua hộp số sàn 6 cấp Dymos/MO35S5, giúp tối ưu hóa tỷ số truyền, chuyển số mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu. Nền tảng xe là bộ khung gầm bằng thép chịu lực cao cấp, nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo độ cứng vững và khả năng chịu tải vượt trội.

Điểm sáng giá nhất về an toàn là hệ thống phanh khí xả (phanh cuppo) được trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống này giúp kiểm soát tốc độ hiệu quả khi đổ đèo mà không cần dùng nhiều đến phanh chính, qua đó ngăn ngừa hiện tượng mất phanh do quá nhiệt, đồng thời kéo dài tuổi thọ của má phanh và tang trống, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

Hình ảnh thực tế